top of page
ค้นหา

เลขเด็ดล้มเจ้ามือ พ่อขุนช้างเมืองสุพรรณ ปะทะไอ้ไข่ วัดไผ่แขก



เลขเด็ดล้มเจ้ามือ พ่อขุนช้างเมืองสุพรรณ ปะทะไอ้ไข่วัดไผ่แขก นักเสี่ยงโชคแห่ส่องเลขน้ำตาเทียนอ่างน้ำมนต์พ่อขุนช้าง พร้อมเสี่ยงเซียมซียักษ์ ขอเลขเด็ดล้มเจ้ามือจากไอ้ไข่วัดไผ่แขก จ.สุพรรณบุรี


วันที่ 15 ต.ค. ที่วัดอุทุมพรารามหรือ วัดไผ่แขก ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี มีชาวบ้านนักเสี่ยงโชค ได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อสำเร็จทันใจก้าวหน้า พ่อขุนช้างมหาเศรษฐีแห่งเมืองสุพรรณ แม่นางสไบทิพย์ ตะเคียนทอง ตะเคียนมงคล และเสี่ยงเซียมซียักษ์ขนาดใหญ่


รวมถึงที่ศาลาไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ นักเสี่ยงโชคนำน้ำแดงมาถวาย พร้อมพวงมาลัย ดอกไม้ ธูป เทียน ทองคำเปลว มากราบไหว้ขอพร ชาวบ้านมาจุดธูปขอพรเลขจากขี้ธูป พร้อมเสี่ยงเซียมซี ได้เลข 0-2-7




ทางด้านแม่ตะเคียนสไบทิพย์ได้มีสาวใหญ่เดินทางมาจากจ.พระนครศรีอยุธยา นำน้ำปรุงมาฉีดที่แม่ตะเคียนสไบทิพย์ ขึ้นเลขเด็ดได้ 885 เธอกล่าวว่าเดินทางมาครั้งที่ 5 แล้วได้โชคมาตลอด และเคยได้ 3 ตัวตรงมาแล้วด้วย





ส่วนที่หน้าพ่อขุนช้างมหาเศรษฐีเมืองสุพรรณ มีบางคนมากระซิบขอพรที่ข้างหู รวมถึงที่อ่างน้ำมนต์ส่องเลขกันคึกคัก นักเสี่ยงโชคส่วนใหญ่เห็นเป็นเลข 9-6-4-5 จากนั้นก็ไปเสี่ยงเซียมซียักษ์ โดยมีนางอ๋อย วีรดาโพธิ์ทอง อายุ 61 ปี เจ้าของกิจการเสริมสวยที่ดอนเมือง ทราบข่าวทางทีวีจึงเดินทางมาเสี่ยงเซียมซีได้เลข 4-6 พร้อมมีสาวสวยมากระซิบขอพรจุดประทัดแก้บน และจองเป็นเจ้าภาพกฐินที่มีกำหนดทอดในวันที่ 18 ต.ค.นี้ด้วย






ติดตามข่าวอื่นๆ ได้ที่ Thairate

ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page