top of page
ค้นหา

2 ราศี นาทีทอง การเปลี่ยนแปลงดวงดาว กับหมอช้าง



ดวงโค้งสุดท้ายปี ดวงดาวปะทะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ 2 เดือนสุดท้ายของปี กับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยดวง 2 ราศี โค้งสุดท้ายแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของดวงดาว ดาวพฤหัส และดาวเสาร์ ในปีนี้มีการย้ายผิดปกติย้ายไปย้ายมาตั้งแต่ช่วงต้นปี




ส่งท้ายปีกับการเปลี่ยนแปลงดวงดาวช่วงนี้จะส่งผลดี แห่งช่วงนาทีทองของ 2 ราศี คือ




1. ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อุปสรรคปัญหาอะไรที่ตั้งใจ หลัง พ.ย. เข้า ธ.ค. เป็นช่วงเวลาดี แต่เตือนไว้ว่าดาวเปลี่ยนแล้วดีก็จริง แต่ความแรงของดวงดาวแรงมากส่งผลให้เกิดความวุ่นวายในชีวิตเกิดขึ้นหลายเรื่อง อาจมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ไม่ได้ตั้งตัว เซอร์ไพรส์เรื่องงานดีแต่อาจมาแบบถาโถม พร้อมกันหลายๆ อย่าง ทำงานหนัก เหนื่อยมาก วุ่นวายมาก บทสรุปยังเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีให้ใจเย็นคิดทบทวนให้รอบคอบ






2. ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 16 ส.ค. มีตัวช่วยที่ดีเข้ามามากขึ้น เป็นราศีที่มีงานใหญ่ๆ รออยู่เยอะขึ้นด้วย เซ็นสัญญาร่วมหุ้นลงทุน มีโอกาสใหม่ๆ ในการทำงาน ดวงดีขึ้นด้วยแต่เหนื่อยขึ้นด้วยเช่นกัน ช่วงนี้ใหม่ๆ ดาวยังแรงอยู่ ถ้าเริ่มนิ่งหลังผ่าน ธ.ค. ไปแล้ว มีข่าวดีเรื่องความก้าวหน้ามาแน่นอน ฝากเตือนเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วย อุบัติเหตุ หรือถูกฟ้องร้อง คดีความต่างๆ ด้วยดวงมีอะไรหลายอย่างเข้ามา อาจมีข้อผิดพลาดได้ ผู้มีปัญหาเรื่องงานเรื่องลูกน้อง หลังพ้น พ.ย. ธ.ค. ไปทุกอย่างจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น






ขอขอบคุณ MorchangTv

ดู 22 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page