top of page
ค้นหา

ซินเเซเข่ง วิเคราะห์ดวง บิ๊กโจ๊ก กล้าได้กล้าเสีย



ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ วิเคราะห์ดวง บิ๊กโจ๊ก พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล กล้าได้กล้าเสียเป็นบุคคลที่มี 3 ธาตุอยู่ในตนเอง มีโอกาศประสบความสำเร็จในหน้าที่ตำแหน่งและการงานที่สูง ในช่วงระหว่างอายุ 50 ถึง 51 ปี ในพื้นฐานดวงชะตานั้น เป็นบุคคลที่มีดวงชะตาของการเป็นตำรวจผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างเต็มตัว





แต่ในพื้นฐานดวงชะตานั้น เป็นบุคคลที่ชอบเครียด ชอบคิดอะไรล่วงหน้า บางครั้งเรื่องยังไม่เกิดก็มาจะคิดและมักจะคาดการก่อนล่วงหน้าเสมอ เป็นบุคคลที่อ่านคนได้ว่าดีหรือไม่ดี และเป็นบุคคลที่มี 3 ธาตุอยู่ในตนเอง มีโอกาศประสบความสำเร็จในเหน้าที่ตำแหน่ง และการงานที่สูง และในพื้นฐานดวง มีความมั่นคงในการทำงานได้ดี เหมือนเป็นบุคคลที่นั่งเก้าอี้สามขามาเกิด มีดวงราชา



แต่ในดวงชะตานั้น ยังมีเรื่องต้องแก้ไข ที่เป็นอุปสรรคกดดวงชะตาชีวิตที่ไม่ให้ไปถึงดวงดาวได้ ทั้งๆที่ดูเหมือนจะดี แต่ก็ถูกกดชะตาชีวิตให้เหมือนให้ต้องจมน้ำ และต้องดิ้นรนขวนขวาย กระเสือกกระสนตลอดเวลา หากไม่แก้ไขก็อาจจะต้องเป็นเช่นนี้ไปตลอดชีวิต ด้วยชื่อ สุรเชษฐ เป็นตัวเหน็ดเหนื่อยและอุปสรรค ที่ทำให้ชีวิตต้องดิ้นรนขวนขวายทั้งที่เห็นอยู่แค่เอื้อม แต่ก็เอื้อมไม่ถึง ซินแสเข่งกล่าว






ขอขอบคุณข้อมูลจาก Facebook อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง


ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page