top of page
ค้นหา

แห่ลงทะเบียนคนละครึ่งวันแรก ยอดทะลุ 4 ล้านคน

แห่ลงทะเบียนคนละครึ่งวันแรก ยอดทะลุ 4 ล้านคน ลงทะเบียนได้ทุกวันจนกว่าจะครบ ทั้งนี้ผู้ที่ลงทะเบียนและยืนยันตัวตนสำเร็จจะเริ่มใช้จ่ายกับร้านค้าที่ติดตั้งแอปพลิเคชั่น “ถุงเงิน” ที่เข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่ 23 ต.ค.- 31 ธ.ค.63 ระหว่างเวลา 06.00-23.00 น.



โดยต้องเริ่มใช้จ่ายภายใน 14 วัน นับตั้งแต่วันถัดจากวันที่ได้รับ SMS แจ้งรับสิทธิหรือวันที่เปิดให้เริ่มใช้จ่ายตามโครงการ ไม่เช่นนั้นจะถูกตัดสิทธิและไม่สามารถลงทะเบียนได้อีก


ด้านนายพรชัย ฐีระเวช ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจการเงิน สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะรองโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยความคืบหน้าของการลงทะเบียนรับสิทธิโครงการคนละครึ่งของประชาชนว่า ได้เปิดให้ลงทะเบียนวันนี้เป็นวันแรก ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com โดยเงื่อนไขของประชาชนที่ร่วมลงทะเบียนได้จะต้องมีสัญชาติไทย อายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป มีบัตรประชาชนและไม่เป็นผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งได้รับสิทธิจากโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ





สำหรับวิธีการใช้จ่ายกับร้านค้า สามารถเติมเงินโดยการโอนเงินของท่านไปยังแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ได้ตามต้องการ โดยไม่จำเป็นต้องโอนครั้งเดียว 3,000 บาท





ขอขอบคุณที่มา Thairate

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page