top of page
ค้นหา

ส่องโปรไฟล์ เฌอเอม ชญาธนุส สาวไทยสไตล์หมวยอินเตอร์


ส่องโปรไฟล์ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ นางแบบไทยที่โกอินเตอร์ถึง Milan Fashion Week และเดินแบบให้กับแบรนด์ดังๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศมาแล้วมากมาย อีกทั้งเธอยังผ่านรายการ The Face Thailand 2 (รอบคัดเลือก) มาเเล้วด้วย


เฌอเอมจบการศึกษาชั้นมัธยมจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร และจบการศึกษาในระดับอุดมศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง


เธอได้เข้าสู่วงการ ตั้งเเต่มัธยมปลาย โดยการชักชวนมาถ่ายแบบของสไตล์ลิส และเจ้าของหนังสือท่านหนึ่ง ผลงานชิ้นเเรก คือนิตยสาร Runway Magazine จนได้มาเจอกับพี่เอ Kiss Model แต่เธอก็กลับไปโฟกัสการเข้ามหาวิทลัยก่อน และเมื่อถึงเวลาที่พร้อม เธอก็เริ่มกลับมาฝึกฝน จนเป็นนางแบบมืออาชีพในปัจจุบัน




ปัจจุบันเธอสังกัดกับโมเดลลิ่งอินเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น Nologowomen ที่มิลาน ประเทศอิตาลี Basicmodels ที่ประเทศสิงคโปร์ และ Mademoiselle Agency ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส


เธอมีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ต่างประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Chanel, Dior, Jean Paul Gaulteir, Giambattista Valli, Ashi Studio, Guo Pei, Giorgio Armani, Laura Biagiotti, DKNY และในประเทศไทยเธอก็เดินแบบให้กับหลายแบรนด์ใน ELLE Fashion Week, Bangkok International Fashion Week, Bangkok Fashion Soceity เช่น Asava, Issue, Kloset, Chai Gold Label, Hooks by Prapakas, Nagara, Wee Brand, La Boutique, Muschu’s รวมไปถึงแบรนด์ SIRIVANNAVARI BANGKOK ของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ในปี 2015-2019 อีกด้วย





ติดตามกระเเสข่าวสุดฮอต ของ เฌอเอม MUT คลิก Pageant Crown Thailand


ดู 52 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page