top of page
ค้นหา

คดีพลิก แต้ว ณฐพร ตอบชัด ฟ้องชาวเน็ตจริงไหม



หลังจากที่มีเกรียนคีบอร์ดรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ใน Intragram ของ แต้ว ณฐพร บอกว่าขอโทษแต้วและขอร้องให้แต้วถอนฟ้อง เพราะได้เข้าไปคอมเมนต์ด่าแต้วในโซเชียล


โดยในคอมเมนต์นั้นได้ระบุข้อความถึงแต้วไว้ว่า “พี่แต้ว ทางบ้านหนูได้รับหมายศาลจากที่พี่ฟ้อง พี่ถอนฟ้องให้หนูเถอะนะ ตอนนี้ทางบ้านเครียดกันมาก หนูขอโทษ หนูจำไม่ได้หรอกว่าหนูหมิ่นประมาทพี่ตอนไหนเพราะหนูยังไม่เห็นหมายศาล แต่หนูขอร้องให้พี่ถอนคำฟ้องหนูเถอะนะ พ่อแม่หนูเครียดมาก แม่หนูเป็นโรคหัวใจอยู่ด้วย พี่ถอนคำฟ้องเถอะนะพี่แต้ว”





ล่าสุด แต้ว ณฐพร ได้ออกมาตอบชัดแล้วว่า "แต้วเองก็ตกใจเหมือนกันเพราะว่าเจ้าตัวยังไม่ได้ฟ้องอะไรใครทั้งนั้น"
















ขอขอบคุณภาพ Intragram taewaew_natapohn


ดู 18 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page