top of page
ค้นหา

OPPO Enco X หูฟังไร้สาย นิยามใหม่ของเสียงที่แท้จริง



OPPO Enco X True Wireless Noise Cancelling Earphones นิยามใหม่ของเสียงที่แท้จริง

ออปโป้เผยการขยายผลิตภัณฑ์ด้าน IoT Ecosystem ด้วยหูฟังตัดเสียงไร้สาย พร้อมเปิดตัวสมาร์ททีวีและกองทัพอุปกรณ์ไฮเทคที่ครบครัน



การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เป็นกลยุทธ์ของออปโป้ในการขยายผลงานสู่ตลาด IoT ออปโป้วางแผนเพื่อสร้างประสบการณ์อัจฉริยะและการใช้งานอุปกรณ์ที่หลากหลายในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ผสมผสานเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ดึงดูดใจ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคเต็มที่ได้กับทุกไลฟ์ไตล์ ไปกับชีวิตที่สมาร์ทและสนุกในเวลาเดียวกัน




OPPO ร่วมมือกับ Dynaudio แบรนด์เครื่องเสียง Hi-Fi ชั้นนำระดับโลก เปิดตัว OPPO Enco X True Wireless Noise Cancelling Earphones ซึ่งได้รับการปรับแต่งโดย Daniel Emonts หัวหน้าผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงอะคูสติกของ Dynaudio A / S ซึ่งเป็นผู้ออกแบบเสียงอะคูสติกของลำโพงที่การันตีรางวัล Dynaudio มามากมาย แบบเอกสิทธิ์เฉพาะบนนวัตกรรมใหม่ของหูฟัง



ด้วยเนื้อเสียงที่สมบูรณ์และแม่นยำด้วยคุณภาพระดับ Hi-Fi ให้เสียงที่สมดุลและเป็นธรรมชาติที่สุด พร้อมฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวนของหูฟังยังทำงานได้ในทุกสถานการณ์ด้วยฟีเจอร์ ANC ที่ตัดเสียงรบกวนการฟังแบบคู่ เพื่อจัดการและลดปัญหาเสียงรบกวนที่แทรกเข้ามาได้อย่างเป็นธรรมชาติ


อีกทั้งในขณะที่อยู่ในโหมดเสียงภายนอก หูฟังยังรองรับการตัดเสียงรบกวนจากการโทรพร้อมไมโครโฟนสามตัวและการชาร์จแบบไร้สายอีกด้วย










ขอขอบคุณภาพจาก OPPO

ดู 12 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page