top of page
ค้นหา

เตรียมลาวงการ เบิ้ล ประทุมราช ขอพักใช้ชีวิตส่วนตัว



เตรียมลาวงการ เบิ้ล ประทุมราช ขอใช้ชีวิตส่วนตัว นักร้องหนุ่มลูกทุ่งอินดี้ที่มีแฟนคลับๆ ล้นหลาม สำหรับหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ที่ไม่ว่าจะขยับตัวหรือทำอะไร แฟนๆ ก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี แต่ล่าสุดหนุ่มเบิ้ลได้ออกมาประกาศกับแฟนๆ ผ่าน Intragram ส่วนตัว พร้อมข้อความว่า



"ผมอยากตอบแทนแฟนคลับของผมให้ได้มากที่สุด ตอบแทนคนร่วมงานให้เขาอยู่ได้ จริงๆ ผมอยากพัก ผมอยากไปมีชีวิตส่วนตัว อยากทำธุรกิจส่วนตัวพักผ่อนอยู่กับครอบครัวจริงๆ ขอสู้อีกสัก 2 ปี ผมจะจดจำทุกคนตลอดไป"



งานนี้ทำเอาแฟนเพลงใจหาย พร้อมใจแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจนักร้องหนุ่มอย่างมากมาย
















ขอขอบคุณ Intragram ble_patumrach_smiles

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page