top of page
ค้นหา

ยึดพ่อเป็นต้นแบบ หญิงแกร่งลุยเดี่ยว หวังร้อยกลับได้พันล้าน



ยึดพ่อเป็นต้นแบบ หญิงแกร่งลุยเดี่ยว หวังร้อยกลับได้พันล้าน เอมมี่ อมราพร เจียง สาวตัวเล็กกับความคิดต่าง ผู้หญิงกับรถบรรทุกและเครื่องจักรก่อสร้าง และพิสูจน์ว่าเธอสามารถประสบความเสร็จบนเส้นทางธุรกิจสายอาชีพนี้ได้ภายในเวลา 9 ปี แม้ความรู้ติดลบ และเจออุปสรรคมากมาย




เคล็ดลับสำคัญ ผู้หญิงยุคใหม่เริ่มต้นทำธุรกิจ ต้องขจัดความกลัว คือ "ไม่ว่าจะทำธุรกิจมูลค่าเท่าไร สุดท้ายเงินเป็นผลลัพธ์ในสิ่งที่ทำแต่ความสุข ความพอใจเป็นเหมือนเหรียญทองระหว่างทางที่สำคัญเช่นกัน เพราะฉะนั้นสิ่งสำคัญต้องมีความสุข ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำและวางเป้าหมายไว้ในใจทั้งระยะสั้น ระยะยาว เช่น วันนี้ เดือนนี้ ปีนี้ หรืออีก 10 ปี เพื่อให้เดินไปถึงเป้าหมายตามตั้งใจ


เรื่องที่เราทำได้ดีอาจเป็นเรื่องใกล้ตัวก็ได้ ต้องมองหาและรักในทุกสิ่งที่ทำ สนุกกับมัน มีความใส่ใจ อย่าให้ความกังวลมาเป็นข้อจำกัดปิดกั้นตัวเอง อย่าบอกตัวเองว่าทำไม่ได้ ทั้งๆ ที่ไม่เคยลองทำ ชีวิตก็จะไม่ได้ออกไปทำอะไรใหม่ๆ ความคิดมีวันหมดอายุ คิดแล้วกล้าตัดสินใจลงมือทำ ถ้าไม่ลงมือทำก็ไม่เกิดผลลัพธ์ ลงมือแล้ว ต้องทำให้เต็มที่ ทำให้ดีจนกว่าจะสำเร็จ"





กว่าจะมาถึงวันนี้ คุณเอมมี่ อมราพร เจียง จากเริ่มต้นธุรกิจเพียงลำพังภายในระยะเวลา 9 ปี บนเส้นทางธุรกิจโลจิสติกส์ และธุรกิจก่อสร้าง ปัจจุบันคุณเอมมี่มี 5 ธุรกิจในเครือ มีพนักงานที่ต้องดูแลกว่า 400 คน จากตั้งเป้าหมายแค่ 100 ล้าน กลายเป็นมีรายได้พันล้านบาท กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ คุณเอมมี่ อมราพรเผยเคล็ดลับประสบความสำเร็จ นอกจากพลังใจสู้ของตัวเอง พนักงานที่ดีก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จด้วยเช่นกัน











ติดตามเคล็ดลับความสำเร็จของหญิงเเกร่งเเห่งวงการรถบรรทุก คลิก bigmoneymag



ดู 29 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page