top of page
ค้นหา

เปิดใจ ปู ไปรยา ต้องใช้เวลาเพื่อลุกอีกครั้ง



กลับมาแล้วจ้า สำหรับนักแสดงสาวสวย ปู ไปรยา ที่ช่วงหลังมานี้เจ้าตัวจะไม่ได้โพสต์เรื่องราวต่างๆ ลง Intragram ส่วนตัวเลย เรียกว่าหายไปสักระยะหนึ่งเลยก็ว่าได้ สาเหตุเพราะเจ้าตัวเกี่ยวข้องกับการที่เจองานเข้า ภายหลังมีคนเรียกร้อง แต่ปูก็ไม่ได้ออกมา call out เกี่ยวกับสถานการณ์การเมือง จนถูกวิจารย์อย่างหนักหรือเปล่า




ล่าสุด ปู ไปรยา ได้ออกมาโพสต์ข้อความลง Intrgram ส่วนตัวว่า " It took some time to be able to get up and post again. I’ve limited my screen time and decided to turn off comments and DMs except for friends and loved ones. Live in the present moment, live it for you and your purpose. Know your truth and don’t dim that light. live with compassion, endless kindness, forgiveness and most importantly humility."


แปลว่า มันต้องใช้เวลาที่จะลุกขึ้นมาและโพสต์ได้อีกครั้ง ฉันจำกัดเวลาที่อยู่หน้าจอ และตัดสินใจปิดคอมเมนท์และไดเร็ค แมสเสจ ยกเว้นกับเพื่อนและคนที่รัก ใช้เวลาอยู่กับปัจจุบัน ใช้ชีวิตเพื่อตัวคุณ และเป้าหมายของคุณ รู้จักตัวตนของคุณเอง อย่าให้สิ่งนี้หริบรี่ลงไป ใช้ชีวิตด้วยความเห็นอก เห็นใจ มีเมตตา รู้จักอภัย และสำคัญที่สุดคือ การนอบน้อมถ่อมตน










ขอขอบคุณภาพ Intragram prayalundberg


ดู 20 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page