top of page
ค้นหา

ติช่า ฟาดกลับ ดูไม่น่าโง่ หลังโดนแซะไม่สวยมั่นอย่างเดียว



ติช่า กันติชา หรือ ติช่า The Face ฟาดกลับใส่ชาวเน็ตอย่างแรง หลังโดนแซะไม่สวย มั่นอย่างเดียวลั่นดูไม่น่าโง่ ทำแบบนี้ไม่น่ารักแต่มันน่าอาย


เรียกได้ว่าเธอคนนี้เป็นทั้งสาวสวย สาวมั่นที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา สำหรับพิธีกรและนางแบบสาว ติช่า The Face Thailand แถมยังเสมอต้นเสมอปลายกับคนที่ชอบเข้าไปลองของ จนได้เห็นเจ้าตัวออกมาฟาดฝีปากกลับเกรียนคีย์บอร์ดที่ชอบคอมเมนต์แซะอยู่บ่อยๆ





ล่าสุดติช่า ก็ออกมาฟาดปากกับชาวเน็ตหลังเจอมือดีเข้ามาคอมเมนต์ด่าใน Intragram ส่วนตัวว่า "คิดว่าสวย มั่นอย่างเดียวสิไม่ว่า" ทำเอาสาวติช่า ทนไม่ไหวจนต้องเข้าไปตอบกลับแบบเจ็บๆ ว่า "การทำแบบนี้มันดูโง่ ถ้าไม่สวยไม่มีสิทธิ์โพสต์อะไรเหรอ โตแล้ว หัดคิดบ้างว่าไม่ควรมาว่าคนอื่น"


โดยสาวติช่า ยังบอกต่ออีกว่า "แล้วเราไปมั่นบนหัวเธอเหรอ คือไปดูโปรไฟล์แล้วก็เออเสียดายอะ เธอดูไม่น่าโง่มาก ไม่น่าจะมีปมและไม่น่าจะต้อง spread hate comment แบบนี้ 1. คือสมมติเราไม่สวย เราก็ไม่มีสิทธิ์โพสต์หรือเต้นหรือทำอะไรเลยใช่ไหม นอนเศร้าอยู่บ้านกับโชคชะตาที่เกิดมาไม่สวย 2. แล้วถ้าเราสวยล่ะแต่ไม่ใช่ ในสายตาเธอ So what ? เมนต์เพื่อ ? อยากได้อะไรจากตรงนี้ อย่าทำแบบนี้อีกนะ อย่าไปว่าคนอื่นเถอะ โตแล้ว คิดให้ได้"





จากนั้น สาวติช่าได้แคปคอมเมนต์ดังกล่าวลง IG สตอรี่ พร้อมขอร้องแฟนคลับที่ติดตามตัวเองว่าอย่าทำแบบนี้ เพราะการคอมเมนต์ด่าคนอื่นในโซเชียลนั้นไม่น่ารัก แถมยังน่าอายมาก เรียกว่าอ่านแล้วมีหน้าชาจ้า













ขอขอบคุณภาพจาก Instagram kantichachumma


ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page