top of page
ค้นหา

ยอมตัดใจ ไมค์ พิรัชต์ ประกาศถอนฟ้อง "ขอเก็บเงินเข้าบัญชีลูกเอง"


ยอมตัดใจ ไมค์ พิรัชต์ ประกาศถอนฟ้องขอเก็บเงินเข้าบัญชีลูกเอง หลังจากที่ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาเเถลงข่าวยืนยันที่จะใช้สิทธ์ในการปกครองบุตรเพียงคนเดียว และพร้อมจะไกล่เกลี่ยกับไมค์ ก่อนที่จะขึ้นศาลในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้




ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาไมค์ พิรัชต์ ก็โพสต์ภาพใน IG คู่กับ น้องแม็กซ์เวลล์ พร้อมกับบอกว่าตนได้ตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมแล้ว พร้อมกับบอกว่าสงสารลูกที่ต้องเจอเรื่องแบบนี้ หลังจากนี้จะเก็บเงินฝากในบัญชีไว้ให้ลูก เพราะอยากจะให้เงินถึงลูกชายเพียงคนเดียว โดยระบุว่า


"วันนี้ผมตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมแล้วครับ เจตนาที่ขอไปตอนแรก เพียงเพราะไม่อยากจะเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงินอย่างเดียว แต่อยากมีสิทธิ์ร่วมในการตัดสินใจเรื่องต่างๆ ในชีวิตลูก และที่สำคัญก็แค่อยากจะมีโอกาสพบปะลูกได้ตามปกติเหมือนคนทั่วๆ ไป แต่เหมือนเรื่องราวก็ยืดเยื้อและส่งผลกระทบหลายฝ่าย โดยเฉพาะลูกของผม ผมสงสารลูกครับที่ต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ทั้งที่เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ในเมื่อทางฝ่ายคุณแม่ของน้องเลือกที่เรียนเอง และตัดสินใจกับครอบครัวของเขาเอง โดยไม่ปรึกษาผม ผมก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจของพวกเขา"

"วันนี้ผมขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกในวันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผมครับ ตอนนี้ขอให้ทุกเรื่องจบเถอะนะครับ ลูกคงเจ็บปวดถ้าโตมาแล้วต้องเห็นข่าวอะไรพวกนี้ สิ่งที่daddyตัดสินใจทำในวันนี้ ได้แต่หวังว่าMaxจะเข้าใจเมื่อโตขึ้นdaddyไม่ได้ปล่อยมือและจะไม่มีวันปล่อยมือของMax แค่วันนี้ที่เราอาจไม่ได้เจอกันแต่daddyยังย้ำคำเดิม ที่ตรงนี้เป็นของพี่Maxเสมอและตลอดไป"







ซึ่งก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจ และชื่นชมในการตัดสินใจครั้งนี้ของไมค์ กับปัญหาที่เกิดขึ้น





ติดตามภาพความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้ได้ที่ IG : m1keangelo



ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page